ขอลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ทั้งเฟส 3-4 และเราไม่ทิ้งกันรอบ 5 ปี 2567

ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ ใครได้สิทธิ์บ้างเช็กเลย

สำหรับโครงการ ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ นี้ ได้มีการยื่นมติความช่วยเหลือครั้งใหม่ออกมาแล้ว โดยจะมีการแจกเงินและเพิ่มเงินเยียวยา ซึ่งได้แตกแขนงออกมาเป็นมาตรการ 3 มาตรการสำคัญ ซึ่งในแต่ละมาตรการนี้ก็มีการแจกและมีการกำหนดรายละเอียดที่แตกต่างกัน ซึ่งเราได้นำบทสรุปมาให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบกัน 

เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ 2567  

สำหรับการแจก เงินเยียวยา ในโครงการ ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ ในปี 2567 นี้ จะมีการเปิดให้พี่น้องประชาชนที่กำลังมีความลำบากอันเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้เข้ามาลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ และจะทำให้คุณได้รับเงินจำนวน 5,000 บาท โดยผู้ที่จะได้รับสิทธิ์นี้คือผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือที่จัดอยู่ในกลุ่มประเภทลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ยกตัวอย่างเช่น อาชีพรับจ้าง, ผู้ค้าขาย, อาชีพนักดนตรี, อาชีพเกษตรกรและอื่น ๆ โดยจะมีการแจกเงินเยียวยาทั้งสิ้น 3 เดือนและโอนเงินให้ครั้งละ 5,000 สำหรับวิธีการรับเงินจะเป็นการโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารของผู้รับ หรือจะโอนเข้าไปสู่ระบบพร้อมเพย์ก็ได้เช่นเดียวกัน สำหรับ เราไม่ทิ้งกัน เช็คสถานะ การติดตามจำนวนเงิน, การผ่านเกณฑ์, การรับเงินรอบใหม่ต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com 

สิทธิ์อื่น ๆ ที่ประชาชนทุกคนสามารถรับได้ นอกเหนือจากการ ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่

และนอกเหนือไปจากการลงทะเบียนโครงการเพื่อรอรับ เราไม่ทิ้งกันรอบ 3 แล้วขณะนี้โครงการ เราไม่ทิ้งกันล่าสุด ก็ได้มีการผุดโครงการใหม่ ๆ ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความช่วยเหลือให้แก่พี่น้องประชาชนในหลากหลายด้าน โดยแบ่งออกเป็นทั้งสิ้น 5 โครงการ บางโครงการที่จัดอยู่ใน เฟส3 และ เฟส4 ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน ประชาชนก็มีสิทธิ์ได้รับการทุกคนแบบอัตโนมัติ แต่บางโครงการก็จะต้องมีการลงทะเบียนเพิ่มเติม ซึ่งขอให้พี่น้องประชาชนพยายามติดตามข่าวสารใหม่ ๆ จากทางภาครัฐโดยตรง เพื่อที่จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดในการรับข้อมูล และสามารถใช้สิทธิ์ของตนเองได้อย่างเต็มที่ 

ความช่วยเหลือเยียวยาขั้นที่ 1

ลดค่าไฟ 2 เดือนตั้งแต่ กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2567 และเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถใช้ไฟฟ้าฟรี ในช่วง 90 หน่วยแรกแต่เงื่อนไข คือมอบให้กับบ้านเรือนที่ใช้ไฟไม่เกิน 150 หน่วยต่อเดือนเท่านั้น

ความช่วยเหลือเยียวยาขั้นที่ 2

ลดค่าน้ำ 10% นาน 2 เดือนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2567

ความช่วยเหลือเยียวยาขั้นที่ 3 

เพิ่มอินเทอร์เน็ต เนื่องจากการที่ประชาชนจะต้องถูกกักตัวอยู่ในบ้าน หรือมีการผลักดันรณรงค์ให้ประชาชนอยู่ติดบ้าน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อและการรับเชื้อ ดังนั้นเพื่อทำให้ประชาชนบางกลุ่มที่ทำงานที่บ้าน (Work from Home) หรือนักเรียนที่เรียนที่บ้านผ่านอินเทอร์เน็ต ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จะมีการสนับสนุนเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตบ้านและโทรศัพท์มือถือ โดยไม่คิดดาต้าเพิ่มเติมแต่อย่างใดเป็นระยะเวลานาน 3 เดือน

ความช่วยเหลือเยียวยาขั้นที่ 4

โดยเป็นการเพิ่มเติมเงิน เราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ ให้กับโครงการคนละครึ่ง โดยแจกจ่ายเพิ่มให้กับประชาชนอีก 1 ล้านสิทธิ์เปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567 และสามารถใช้สิทธิ์ครั้งแรกได้ในวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567 จนกว่าประชาชนจะใช้สิทธิ์ครบตามจำนวน

ความช่วยเหลือเยียวยาขั้นที่ 5  

เปิดให้มีการแจกเงินจ่เยียวยา เราไม่ทิ้งกันรอบ4 เพิ่มเติมอีก 3,500 บาทจำนวน 2 เดือนโดยการแจกเงินเยียวยาในครั้งนี้จะเป็นการเฉลี่ยจำนวนเงินที่มีความเหมาะสมมากขึ้น เพื่อกระจายนำเงินจำนวนนี้แจกจ่ายให้แก่ประชาชนในวงกว้างมากขึ้น โดยมีการแจกจำนวน 3,500 บาท ต่อเดือนจำนวน 2 เดือนโดยเป็นการแจกจ่ายให้กับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ รวมทั้งผู้ที่ทำงานแรงงานนอกระบบ ตลอดจนเกษตรกรที่กำลังลำบาก สำหรับข้อสงสัยที่ว่า เงินเยียวยาให้กี่เดือนล่าสุด นี้ขอบอกอยู่ที่ 2 เดือน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับการแจกเงินเราไม่ทิ้งกัน เพียงแต่ว่ามาในชื่อที่เรียกใหม่อย่างเราชนะนั่นเอง  

 

สำหรับผู้ที่กำลังสงสัยว่า ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่วันไหน ณ ขณะนี้ยังไม่มีประกาศหรือมติใด ๆ ออกมา ผู้ที่มีความหวังว่าจะรอ เราไม่ทิ้งกันรอบ5 ขอให้ติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ไว้ให้ดี และพร้อมที่จะ ลงทะเบียน ออนไลน์ อย่างสม่ำเสมอ สามารถลงทะเบียน ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ ออนไลน์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้การลงทะเบียนนั้นมีความสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องออกไปเสี่ยงกับโรคโควิด – 19 

ทำความรู้จักสัญญาเงินกู้นอกระบบตามกฏหมายใหม่ 2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineโครงสร้างจำเป็น 3 ส่วน ในการทำสัญญาเงินกู้ จุดไหนบ้างที่คุณห้ามพลาด การทำสัญญาเงินกู้หลายๆ คนจะมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องออกโดยนายธนาคาร หรือนายหน้าปล่อยเงินกู้ต่างๆ เท่านั้น แต่ในความเป็นจริงการยืมเงินกับเพื่อน กับคนรอบตัวเองก็สามารถเขียนสัญญาเงินกู้ได้เช่นกัน เพื่อให้เกิดความสบายใจของผู้กู้และผู้ปล่อยกู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องไปกู้กับพวกนอกระบบ เงินนอกระบบรายเดือน สัญญาเงินกู้นี้จะสำคัญมาก และต้องตรวจสอบส่วนสำคัญเหล่านี้ให้ครบถ้วนด้วย โครงสร้าง […]

แนะนำเรารักกัน 33 ผ่าน www.เรารักกัน.com และเช็คสิทธิ์ล่าสุดวันนี้

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineเช็คเลย ทำไมไม่ได้สิทธิ์ โครงการ เรารักกัน 33 โครงการ เรารักกัน 33 หรือ ม.33 เรารักกัน ถือเป็นหนึ่งในมาตรการของรัฐบาลไทย ที่จัดทำขึ้นเพื่อต้องการช่วยเหลือเยียวยา และแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของกลุ่มผู้ประกันตนตาม มาตรา 33 ที่ได้รับผลกระทบอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด […]

ซื้อประกันภัยการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศที่ไหนดี 2024/2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineแนะนำ 3 ประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุด กิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบและมักหาเวลาทำอยู่เสมอคือการออกเดินทางท่องเที่ยว เพราะไม่ใช่เพียงแค่การได้ออกไปเปิดโลกกว้างให้ตัวเองเท่านั้น แต่การเดินทางท่องเที่ยวยังทำให้เราได้พักผ่อนจากความเหนื่อยล้าในการทำงาน ออกจากพื้นที่เดิมที่น่าเบื่อไปสู่สถานที่ใหม่ให้หายเครียดและทิ้งความกังวลลงไปได้ แต่ในการเดินทางอาจไม่ได้มีแต่ความสนุกสนานเท่านั้น การออกเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นสามารถทำให้เกิดเรื่องร้ายได้ง่ายหากมีการเตรียมตัวไม่ดีพอ สิ่งที่ขาดไม่ได้หากต้องออกเดินทางสำหรับผู้ที่ชีพจรลงเท้าคือการทำประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยการเดินทางทั้งการเดินทางในประเทศและต่างประเทศมีให้เลือกอยู่หลากหลายเจ้าด้วยกัน นักเดินทางจึงอาจเกิดความสับสน ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกทำประกันการเดินทางจากที่ไหนดี ยิ่งในปี 2567 ที่เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโรคแต่ใจก็รักอยากออกท่องเที่ยว อาจเริ่มหาข้อมูลง่ายๆ […]

วิธีหาเงินออนไลน์ลงทุนน้อยกำไรดีด้วยเงินทุน 10,000 บาท

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine6 วิธีหาเงินแบบง่ายๆ เริ่มต้นได้ตั้งแต่วันนี้ ใช้เงินลงทุนน้อยมาก สำหรับใครที่มีเงินก้อนอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีที่ลงทุนน้อย ลงทุนทำอะไรดี มีเงินลงทุนแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มธุรกิจอะไรดี บอกเลยว่า 6 วิธีหาเงินตรงนี้ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะการใช้เงินในช่วงยุคนี้เป็นอะไรที่เสี่ยงมาก หากคุณไม่ได้มีการวางแผนที่ดีมาตั้งแต่ต้นก็มีสิทธิ์ประสบความล้มเหลวสูงทีเดียว และนี่คือวิธีหาเงินแบบง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณต่อยอดเงินจากหลัก 10000 สู่หลักล้านได้เลยดีกว่าไปกู้เงิน30นาที […]