วิธีหาเงินออนไลน์ลงทุนน้อยกำไรดีด้วยเงินทุน 10,000 บาท

6 วิธีหาเงินแบบง่ายๆ เริ่มต้นได้ตั้งแต่วันนี้ ใช้เงินลงทุนน้อยมาก

สำหรับใครที่มีเงินก้อนอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีที่ลงทุนน้อย ลงทุนทำอะไรดี มีเงินลงทุนแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มธุรกิจอะไรดี บอกเลยว่า 6 วิธีหาเงินตรงนี้ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะการใช้เงินในช่วงยุคนี้เป็นอะไรที่เสี่ยงมาก หากคุณไม่ได้มีการวางแผนที่ดีมาตั้งแต่ต้นก็มีสิทธิ์ประสบความล้มเหลวสูงทีเดียว และนี่คือวิธีหาเงินแบบง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณต่อยอดเงินจากหลัก 10000 สู่หลักล้านได้เลยดีกว่าไปกู้เงิน30นาที

 

  1. รับจำนำของ

การรับจำนำของ ขอแค่เรารู้ราคาสินค้าต่างๆ อย่างกว้างขวางก็สามารถทำเงินได้มหาศาลเช่นกัน เพราะคนร้อนเงินนั้นเค้าต้องการเงิน ไม่ได้ต้องการความคุ้มค่า ดังนั้นวิธีนี้จะช่วยให้คุณใช้เงินลงทุนน้อย และได้รับผลตอบแทนสูงทีเดียว

 

2. เก็บค่าเช่าสินค้า

ถ้าคุณรู้ว่าสินค้าชิ้นไหนมีคนต้องการเยอะ อยากเช่ามาก แต่คนลงทุนน้อย นั่นแหละเป็นโอกาสของคุณ เช่น กล้องคุณภาพดี ตัวละหลายหมื่น หลายแสน หรือแม้แต่การมีบ้าน มีที่ดินก็สามารถปล่อยเช่ากินเงินสบายๆ รายเดือนได้เช่นกัน เป็นวิธีหาเงินที่ง่ายมากทีเดียว

 

3. เก็งกำไรอสังหา

ถึงแม้วิธีหาเงินแบบนี้จะดูน่ากลัว และวุ่นวาย แต่ถ้าคุณได้เห็นว่ากำไรจากการขายอสังหามันมีมากขนาดไหน คุณจะต้องอยากทำมันแน่นอน มีเงิน 1 ล้านลงทุนอะไรดี วิธีหาเงินแบบนี้น่าจะเหมาะกับคุณที่สุด

 

4. เป็น influencer

วิธีหาเงินออนไลน์นี้คุณต้องรู้ก่อนว่าตัวเองเก่งอะไร และนำเสนอสิ่งนั้นอย่างถึงที่สุด ในชนิดที่ว่าเจาะลึกและไม่มีใครทำได้ คุณจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ใครๆ ต่างก็อยากติดตาม และแน่นอนว่ามันจะทำให้คุณได้เงินจากสปอนเซอร์แบรนด์ต่างๆ เยอะมากทีเดียว

 

5. เปิดช่อง youtube ของตัวเอง

ทุกวันนี้ไม่ว่าใครต่างก็มีช่องยูทูปของตัวเอง เพราะมันเป็นอะไรที่เริ่มง่ายมาก คือแค่เรามีความกล้าที่จะนำเสนอในสิ่งต่างๆ ต่อให้คุณจะมีสาระ หรือไร้สาระยังไง ขอแค่เราเป็นตัวของตัวเอง คนดูก็จะชื่นชอบ และติดตามอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญที่สุดคือ การทำยูทูปนั้นต้องใช้เวลาเป็นปีถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณก้าวเดินได้แล้ว เมื่อนั้นคุณจะได้เงินเดือนหลักแสนแบบไม่ยากเลย

 

6. เขียนบทความออนไลน์

การเขียนบทความก็เป็นอีกหนึ่งงานหาเงินที่ช่วยให้คุณใช้เวลาว่างได้อย่างเกิดประโยชน์สูงมาก เพราะนอกจากจะเป็นการเพิ่มพูนความรู้รอบด้านให้กับตัวคุณเองแล้ว มันยังสร้างรายได้ให้แบบมหาศาลอีกด้วย เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าอุตสาหกรรมออนไลน์กำลังได้รับความนิยมสูงมาก นั่นหมายความว่าคนเปิดร้านออนไลน์มากขึ้น และต้องการคอนเทนต์ไปลงเพจ ลงเว็บกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจหาเงินเขียนบทความออนไลน์มันได้ผลและมีแนวโน้มจะเติบโตอย่างที่คุณคาดไม่ถึง อย่างบทความที่เขียนผู้จ้างจะเป็นคนกำหนดมาให้เช่น แอพเกี่ยวกับการยืมเงิน เงินกู้ทันใจ เงินกู้ผ่อนรายเดือน เป็นต้น

 

การจะหาเงินออนไลน์ผ่านช่องทางอื่นๆ มีอีกเยอะแยะมากมาย ทั้งเขียนบทความ ทั้งเป็น YouTuber หรือแม้แต่คนคีย์ข้อมูลเองก็เช่นกัน ทุกอย่างสามารถหาเงินได้โดยใช้แค่คอม 1 ตัว และอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ยุคนี้อะไรก็สะดวกสบาย ใครที่หาเงินอยู่บอกเลยว่าไม่อดตายแน่นอน

ทำความรู้จักสัญญาเงินกู้นอกระบบตามกฏหมายใหม่ 2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineโครงสร้างจำเป็น 3 ส่วน ในการทำสัญญาเงินกู้ จุดไหนบ้างที่คุณห้ามพลาด การทำสัญญาเงินกู้หลายๆ คนจะมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องออกโดยนายธนาคาร หรือนายหน้าปล่อยเงินกู้ต่างๆ เท่านั้น แต่ในความเป็นจริงการยืมเงินกับเพื่อน กับคนรอบตัวเองก็สามารถเขียนสัญญาเงินกู้ได้เช่นกัน เพื่อให้เกิดความสบายใจของผู้กู้และผู้ปล่อยกู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องไปกู้กับพวกนอกระบบ เงินนอกระบบรายเดือน สัญญาเงินกู้นี้จะสำคัญมาก และต้องตรวจสอบส่วนสำคัญเหล่านี้ให้ครบถ้วนด้วย โครงสร้าง […]

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ที่ www.1213.or.th

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 สามารถลงทะเบียนผ่านออนไลน์ได้ เป็นหนี้เยอะมากก็หายห่วง 2567 (2024) เป็นหนี้เยอะมากทําไงดีโดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เอาเป็นว่าไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพียงเลือกสมัครมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ “มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567” เป็นหนี้เยอะมากแค่ไหนรับรองก็หายห่วง ที่สำคัญสามารถลงทะเบียนผ่านออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว หลากหลายช่องทางไปอีก ว่าแล้วก็เดี๋ยวพาไปทำความรู้จักสักเล็กน้อย […]

ซื้อประกันภัยการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศที่ไหนดี 2024/2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineแนะนำ 3 ประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุด กิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบและมักหาเวลาทำอยู่เสมอคือการออกเดินทางท่องเที่ยว เพราะไม่ใช่เพียงแค่การได้ออกไปเปิดโลกกว้างให้ตัวเองเท่านั้น แต่การเดินทางท่องเที่ยวยังทำให้เราได้พักผ่อนจากความเหนื่อยล้าในการทำงาน ออกจากพื้นที่เดิมที่น่าเบื่อไปสู่สถานที่ใหม่ให้หายเครียดและทิ้งความกังวลลงไปได้ แต่ในการเดินทางอาจไม่ได้มีแต่ความสนุกสนานเท่านั้น การออกเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่นสามารถทำให้เกิดเรื่องร้ายได้ง่ายหากมีการเตรียมตัวไม่ดีพอ สิ่งที่ขาดไม่ได้หากต้องออกเดินทางสำหรับผู้ที่ชีพจรลงเท้าคือการทำประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยการเดินทางทั้งการเดินทางในประเทศและต่างประเทศมีให้เลือกอยู่หลากหลายเจ้าด้วยกัน นักเดินทางจึงอาจเกิดความสับสน ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกทำประกันการเดินทางจากที่ไหนดี ยิ่งในปี 2567 ที่เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโรคแต่ใจก็รักอยากออกท่องเที่ยว อาจเริ่มหาข้อมูลง่ายๆ […]

รวมเกมออนไลน์ที่เล่นแล้วได้เงินจริงไม่ต้องลงทุน 2024/2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine5 วิธีง่ายๆ เล่นเกมได้เงิน อยู่บ้านก็รวยได้แถมมีความสุขด้วย เล่นเกมได้เงินจริงอาจเป็นความฝันของใครในวัยเด็กสมัยก่อน แต่สำหรับวันนี้การเล่นเกมได้เงินจริงมันเกิดขึ้นแล้ว และทุกคนสามารถทำได้ด้วยงบหลักหมื่นเท่านั้น แทบจะไม่ต้องลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น บอกเลยว่าการเล่นเกมได้เงินนั้นตอบโจทย์ทุกคน ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถสร้างตัวตน สร้างความสุข และทำเงินจากมันได้เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสนแน่นอน เปิดคอร์สสอนเล่น เกมหลายๆ เกมจะต้องใช้ทักษะ ความชำนาญ […]