มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ที่ www.1213.or.th

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 สามารถลงทะเบียนผ่านออนไลน์ได้ เป็นหนี้เยอะมากก็หายห่วง 2567 (2024)

เป็นหนี้เยอะมากทําไงดีโดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เอาเป็นว่าไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพียงเลือกสมัครมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ “มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567” เป็นหนี้เยอะมากแค่ไหนรับรองก็หายห่วง ที่สำคัญสามารถลงทะเบียนผ่านออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว หลากหลายช่องทางไปอีก ว่าแล้วก็เดี๋ยวพาไปทำความรู้จักสักเล็กน้อย

จุดเด่นที่ต้องรู้จักกับมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567

ในปี 2567 (2024) นี้ เรียกได้ว่าย่ำแย่ทางด้านเศรษฐกิจมากเพราะเป็นผลพวงมาตั้งแต่ปีที่แล้วจากสถานการณ์โควิด – 19 บางคนเป็นหนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลยากจะรับมือไหว แต่ถึงกระนั้นธนาคารแห่งประเทศไทยไม่นิ่งนอนใจจับมือร่วมกับสำนักงานศาลยุติธรรม และกรมบังคับคดีพร้อมช่วยเหลือไกล่เกลี่ยประนอมหนี้ให้แบบครอบคลุม โดยมีคนกลางให้ข้อมูล สมัครง่ายผ่านออนไลน์ไม่ต้องเดินทางไปสถานที่แออัด

ผู้มีสิทธิ์สมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567

หากพูดถึงผู้มีสิทธิ์มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 นี้นั้น แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มครอบคลุมด้วยกัน ได้แก่

  • กลุ่มลูกหนี้สถานะดี (ค้างหนี้ไม่เกิน 3 เดือน) สามารถลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้เพื่อขอลดดอกเบี้ยจากจาก 16% มาเป็น 12% ทำให้ค่างวดลดลงได้ไม่มากก็น้อย
  • กลุ่มลูกหนี้ที่เป็นหนี้เสียถูกฟ้องและยังไม่ถูกฟ้อง (ยังไม่ถึงศาล) สามารถลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 เพื่อขอยื่นข้อเสนอผ่อนจ่ายหนี้นาน 10 ปี ดอกเบี้ยลดลงมาเหลือ 4 – 7% เท่านั้น
  • กลุ่มสถานะหนี้เสียและถูกพิพากษาแล้ว แต่เราสามารถขอเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ได้อีกครั้ง โดยจะเป็นการยกดอกเบี้ยทั้งหมดหากจ่ายหนี้ครบตามกำหนด ระยะเวลานาน 5 ปี

วิธีการลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 สมัครออนไลน์

สำหรับโครงการไกล่เกลี่ยหนี้คุณสามารถเข้าไปสมัครได้ 4 เว็บลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ ได้แก่ https://mediation.coj.go.th/ จากสำนักงานศาลยุติธรรม, www.led.go.th จากกรมบังคับคดี, https://www.1213.or.th/App/DMed/V1 จากธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ ธปท. และ www.bot.or.th จาก สคบ. แต่หากใครไม่สะดวกผ่านออนไลน์ ก็ยังสามารถลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 โทร 1213 ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ทุกวันทำการจันทร์ – ศุกร์

ตรวจสอบสถานะมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567

เมื่อคุณสมัครลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วแต่เกิดอยากตรวจสอบสถานะก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์โดยเข้ามาที่ www.1213.or.th แล้วใส่รายละเอียดที่มี ได้แก่ ประเภทรหัสอ้างอิงบุคคล เลขประจำตัวบุคคล และรหัสติดตาม (ตามช่องที่ปรากฎ) เสร็จแล้วก็กดตรวจสอบ อย่าลืมตรวจสอบความถูกต้องของแต่ละอย่างที่กรอกด้วย สุดท้ายสถานะของคุณก็จะขึ้นมาหน้าจอให้เห็น

วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์หลังจากเข้าเว็บไซต์ไปแล้ว ให้กดลงทะเบียนแล้วกรอกข้อมูลส่วนตัว รวมถึงอื่น ๆ ที่นระบบต้องการลงไปอย่างครบถ้วน จากนั้นกดส่งข้อมูลแล้วรอ SMS ยืนยันรหัสที่ให้เบอร์ไป เมื่อยืนยันสำเร็จเท่ากับว่าคำขอได้ส่งไปอย่างสมบูรณ์แล้ว รอเจ้าหน้าที่มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 ติดต่อกลับมา ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ถึง 30 มิ.ย. 65

รวมเกมออนไลน์ที่เล่นแล้วได้เงินจริงไม่ต้องลงทุน 2024/2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine5 วิธีง่ายๆ เล่นเกมได้เงิน อยู่บ้านก็รวยได้แถมมีความสุขด้วย เล่นเกมได้เงินจริงอาจเป็นความฝันของใครในวัยเด็กสมัยก่อน แต่สำหรับวันนี้การเล่นเกมได้เงินจริงมันเกิดขึ้นแล้ว และทุกคนสามารถทำได้ด้วยงบหลักหมื่นเท่านั้น แทบจะไม่ต้องลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น บอกเลยว่าการเล่นเกมได้เงินนั้นตอบโจทย์ทุกคน ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถสร้างตัวตน สร้างความสุข และทำเงินจากมันได้เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสนแน่นอน เปิดคอร์สสอนเล่น เกมหลายๆ เกมจะต้องใช้ทักษะ ความชำนาญ […]

ขอลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ทั้งเฟส 3-4 และเราไม่ทิ้งกันรอบ 5 ปี 2567

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ ใครได้สิทธิ์บ้างเช็กเลย สำหรับโครงการ ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ นี้ ได้มีการยื่นมติความช่วยเหลือครั้งใหม่ออกมาแล้ว โดยจะมีการแจกเงินและเพิ่มเงินเยียวยา ซึ่งได้แตกแขนงออกมาเป็นมาตรการ 3 มาตรการสำคัญ ซึ่งในแต่ละมาตรการนี้ก็มีการแจกและมีการกำหนดรายละเอียดที่แตกต่างกัน ซึ่งเราได้นำบทสรุปมาให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบกัน  เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ 2567   สำหรับการแจก เงินเยียวยา ในโครงการ […]

โปรเน็ตทรูรายวันวิ่งกี่ mb ต้องการเช็คเน็ตทรูเหลือเท่าไร หาโปรเน็ตทรูรายวันถูกๆ

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineโปรเน็ตทรูรายวันราคาถูก ๆ มีไหม อยากสมัครเน็ตทรูรายวันกดอะไร? 2024 (2567) ในยุคที่เน็ตกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ตามค่ายมือถือต่าง ๆ ก็มีบริการให้เลือกสมัคร อย่าง ค่ายทรูเองก็เช่นกัน ที่มีให้เลือกทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ทว่าใครที่สนใจโปรเน็ตทรูรายวันแล้วอยากได้ราคาถูก ๆ […]

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 พร้อมเช็คสิทธิ์คนละครึ่งว่าผ่านหรือไม่

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineโพสต์เดียวจบ ครบทุกประเด็น คนละครึ่งเฟส 3 โครงการคนละครึ่ง เป็นโครงการของรัฐบาลที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่ซบเซาซึ่งเกิดขึ้นในยุคปัจจุบันเนื่องจากสถานการณ์โคโรนาที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก หรือเรียกว่าไวรัสโควิด 19 โดยได้เริ่มใช้เมื่อช่วงปี 2024-2025 แล้วล่าสุดได้มีการออก คนละครึ่งเฟส 3 ซึ่งถูกอนุมัติโดยคณะรัฐมนตรีให้ประชาชนได้นำมาใช้เพื่อบรรเทาความซบเซาของเศรษฐกิจให้ดียิ่งขึ้น คนละครึ่งเฟส 3 ใครมีสิทธิ์ได้บ้าง […]