แอพป๋า. ยืมเงิน

อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 36% ต่อปี
เงินเดือนรึรายได้: จาก 6000 บาท
อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 36% ต่อปี
ระยะเวลาเงินกู้: 3-12 เดือน
อายุผู้กู้: 20-55 ปี
เงื่อนไขและรายละเอียด: บริการยืมเงินผ่านแอพแบบด่วนผ่านแอพ

แอพป๋า ครบ จบ ทุกปัญหาเรื่องเงิน

ในสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาเช่นนี้ ทำให้ใครหลาย ๆ คน ต้องประสบกับภาวะเงินขาดมือ จากการตกงาน โดนเลิกจ้าง หรือเจ็บป่วย ต้องเข้ารับการรักษา เงินที่เคยเก็บออมเอาไว้ก็มีไม่เพียงพอ ทำให้ต้องหาเงินมาใช้แบบเร่งด่วน เพื่อนำมาใช้จ่ายเพื่อใช้ชีวิตไปในแต่ละวัน สิ่งแรกที่หลายคนจะนึกถึง ก็คือ การกู้เงินนอกระบบ เพราะง่าย ได้เงินเร็ว แต่ด้วยความง่ายและรวดเร็วนี้ ต้องแลกมาการเสียดอกเบี้ยที่สูงมาก ทำให้กลายเป็นติดหนี้เพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ เมื่อเกิดปัญหาเงินไม่พอใช้ ถึงแม้จะแค่ 1,000 บาท หรือ 2,000 บาท ก็เงินเหมือนกัน นอกจากจะยืมจากคนรู้จัก หรือคนใกล้ตัวแล้ว ให้ app ยืมเงิน แอพกู้เงินออนไลน์อย่าง แอพป๋า เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความทุกข์ของคุณ app ที่พร้อมช่วยเหลือทุกปัญหาความต้องการเงินด่วน เงินฉุกเฉิน ยืมเงินด่วน2000ให้คุณกู้เงินผ่านออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ เงินโอนเข้าบัญชีพร้อมทันใช้ทุกสถานการณ์

 

ต้องการเงินสด แอพป๋า ช่วยคุณได้

ในทุกวันนี้ คนไทยส่วนมากประสบกับปัญหาเดือดร้อนเรื่องเงิน เงินขาดมือ เงินไม่พอใช้ จะไปขอยืมเงินจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จัก ก็คงไม่มีใครให้ยืม จะไปขอกู้ธนาคาร ก็คงไม่ผ่าน จะกู้เงินดอกระบบก็กลัวอันตราย ไม่รู้จะหน้าไปพึ่งใคร ทางบริษัท  J Ventures (JVC) ได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้มีการพัฒนาแอพป๋า ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาความทุกข์ให้กับคนที่เดือนร้อนเรื่องเงิน ให้สามารถยืมเงินออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างมั่นใจ ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบ คิดอัตราดอกเบี้ยในการกู้เงินที่อยู่ในกรอบของกฎหมาย ให้ทุกคนกู้เงิน หรือยืมเงินได้อย่าสบายใจ หายห่วงได้เลย

แอพป๋า เป็น app ที่มีความ ป๋า สมชื่อ เพราะเป็นแอพที่บริการดี พร้อมช่วยเหลือทุกคนที่มาขอกู้เงิน หรือยืมเงินด้วยการอนุมัติที่รวดเร็วภายในวันเดียวเท่านั้น เพียงแค่กรอกข้อมูลไม่กี่นาที ก็สามารถรอรับการอนุมัติและนำเงินสดออกไปใช้ได้เลย จะยืมเงิน 1,000 บาท 2,000 บาท 3,000 บาท หรือ 5,000 บาท ก็สามารถยืมได้ จำกัดวงเงินกู้ไม่เกิน 500,000 บาท ไม่ต้องรอนาน เงินโอนเข้าบัญชีจริง สะดวก รวดเร็ว และทันใจ คนที่ต้องการเงินด่วน เงินฉุกเฉินมาก ๆ เลยทีเดียว

 

แอพป๋า เงินด่วน ทันใจ ตอบโจทย์ทุกความความต้องการ

แอพป๋า เป็น app สำหรับคนที่ต้องการกู้ยืมเงินออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ  ภายใน app จะมีบริการของสินเชื่อที่หลากหลายมากมาย ให้ได้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ โดยแอพป๋า มีวงเงินในการกู้สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 500,000 บาท อนุมัติสินเชื่อขั้นต้นรวดเร็วภายในไม่กี่นาที อนุมัติโอนเงินเข้าบัญชี ภายใน 24 ชั่วโมง ขั้นตอนในการสมัครก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถสมัครออนไลน์ได้ตลอด อีกทั้งข้อกำหนดและเงื่อนไขในการกู้เงินหรือยืมเงินก็มีความยืดหยุ่นสูง และมีระยะเวลาในการกู้ยืมที่นาน

วิธีการสมัครของแอพป๋า นั้นก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลด แอพป๋า ผ่านทาง Play Store หรือทำการสมัครผ่านเว็บไซต์ของ ป๋า ก็ได้ จากนั้นทำการกรอกข้อมูลโดยใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อรับรหัส OTP ในการเข้าสู่แอพหรือเว็บไซต์ เมื่อทำการเข้าสู่หน้าหลักของแอพหรือเว็บไซต์ได้แล้ว สามารถทำการค้นหาที่ต้องการได้เลย เมื่อเลือกสินเชื่อที่ต้องการแล้ว ทางระบบจะทำการประเมินผลเบื้องต้นว่าสินเชื่อที่คุณต้องการนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่ เพื่อเป็นการให้คุณได้ตัดสินใจอย่างละเอียด ถี่ถ้วน หลังจากที่คุณตัดสินและเลือกสินเชื่อที่เหมาะสมกับคุณเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถทำการสมัครสินเชื่อ ยืมเงินผ่านแอพและรอรับผลการอนุมัติได้ทันที

 

ทำไมต้อง แอพป๋า

ในปัจจุบัน มี app มีแอพยืมเงินสดมากมายในท้องตลาดให้ได้เลือกใช้บริการ แต่ทำไม หลาย ๆ คนถึงยังเลือกใช้บริการของแอพป๋า นั่นก็เพราะว่า แอพป๋านี้ มีจุดยืนที่ชัดเจนในเรื่องของการให้สินเชื่อแบบป๋า ให้สมกับชื่อ app รวบรวมทุกรูปแบบของสินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเงินด่วนของหลาย ๆ คน เพียงแอพเดียวก็พบกับสินเชื่อที่หลายหลาย สมัครง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ซ้ำซ้อน ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ การชำระเงินคืนก็ง่าย ๆ ผ่าน QRCode อีกทั้งยังมีนโยบายที่คุ้มครองความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่มาใช้บริการอีกด้วย

สิ่งที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งของแอพป๋า ก็คือ ภายใน app จะมีการประเมินข้อมูลของผู้ใช้บริการว่ามีคุณสมบัติตรงกับเงื่อนไขของสินเชื่อที่ต้องการจะสมัครหรือไม่ ? ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะเป็นการช่วยให้ผู้ที่ใช้บริการได้ตัดสินใจเลือกสินเชื่อได้ตรงกับความต้องการและความสามารถในการชำระคืนของตัวเองได้

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

เงินเดือนรึรายได้ จาก 8000 บาท
ระยะเวลาเงินกู้ 12-60 เดือน
เงินเดือนรึรายได้ ไม่กำหนดแต่ต้องมีรายได้ประจำ
ระยะเวลาเงินกู้ สูงสุด 36 เดือน
เงินเดือนรึรายได้ จาก 5500 บาท
ระยะเวลาเงินกู้ 6-18 เดือน